Lắp đặt nhôm kính chuyên nghiệp tại Bưởi

Không chỉ dùng trong trang trí, ngày nay nhôm kính được ứng dụng đa dạng ở nhiều hạng mục công trình, cả dựng vách, lát sàn, làm cầu thang. Ngoài việc kính lấp lánh tạo sự sang trọng, kính hiện đại còn không dễ vỡ và tính trong suốt để "nới rộng" không gian vốn hạn hẹp ở phố thị. Mặc dù giá kính cao gấp hai, ba lần so với các nguyên liệu khác như gỗ, sắt, nhôm… nhưng nhờ "có đặc tính xuyên sáng, sang trọng, không gỉ sét, không co nhót nên nó đang là mốt trên thị trường xây dựng".
Với các toà nhà văn phòng, công trình công cộng, công ty, nhà hàng… thì việc sử dụng kính xây dựng có tỷ lệ trong thiết kế còn cao hơn nhiều. Kính tạo được không gian thoáng, mở và góc nhìn tốt hơn nên ngay cả cầu thang cũng xài kính cường lực.

Các sản phẩm từ nhôm kính như: cửa nhôm kính, cầu thang  kính,tủ nhôm kính…sẽ tạo nên sự nổi bật và quyến rũ cho ngôi nhà của bạn.

Khi có nhu cầu lắp đặt nhôm kính quý khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại 0976 456 707, đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ đền tận công trình để đo đạc khảo sát và tư vấn cho quý khách hàng những mẫu cửa kính đẹp và chất lượng cao.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. cua kinh - cua thuy luc 5 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website